Đây là lần đầu tiên thị trưởng Arnhem tổ chức lễ chào mừng chính thức cho sinh viên du học Hà Lan của 3 học viện lớn tại thành phố Arnhem trong đó có Đại học Khoa học Ứng dụng HAN. Du học sinh nhập học HAN vào tháng 9 năm nay đã được nhận lời chào mừng chính thức và nồng nhiệt từ Thị trưởng Kaiser của Arnhem vào ngày 16/10 vừa qua. Sinh viên HAN đã tham dự buổi phát biểu của ngài Thị trưởng và được trao tặng giấy chứng nhận học bổng Holland Scholarship cho 32 sinh viên. Đây là chương trình hỗ trợ tài chính của Bộ Giáo dục, Văn hóa & Khoa học Hà Lan dành tặng cho sinh viên tài năng ngoài khối Kinh tế Chung Châu Âu với giá trị mỗi suất lên đến 5000 Euro.

du học Hà Lan
Du học sinh Hà Lan tại Đại học HAN gặp gỡ với Thị trưởng của Arnhem

Trong buổi phát biểu với chủ đề “7 giá trị cốt lõi của Arnhem” ông Kaiser trình bày về  tinh thần cộng đồng, giá trị kinh doanh, sự khéo léo, tính sáng tạo, sự phát triển bền vững,  lý tưởng sống và nhận thức lịch sử. Ngoài ra, ông còn đề cập đến những nét đặc trưng của cư dân Arnhem và kêu gọi sự đóng góp của sinh viên quốc tế nhằm tạo nên một cộng đồng vững mạnh.

Buổi tiệc gặp mặt đã tạo cơ hội cho sinh viên có cơ hội gặp gỡ những người bạn mới, trao đổi với ngài thị trưởng, ban giám hiệu nhà trường trong bầu không khí thân mật và cởi mở. Đây thực sự là một kỷ niệm đẹp đối với sinh viên quốc tế khi du học Hà Lan tại Đại học HAN.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here