du học Hà Lan

Đại học khoa học ứng dụng HAN là tổ chức đầu tiên của mô hình  này để tham gia vào dự án Dakar Rally nổi tiếng trên toàn thế giới.

Ngành được hình thành một cách tình cờ vào năm 2008 trên chiếc xe HAN nó đã được thiết kế, phát triển và xây dựng từ cử nhân ngành kỹ thuật ô tô. Hai trăm sinh viên đã thay nhau xây dựng ngành  trong những năm qua .du học Hà Lan

Mùa giải thứ 35 trong cuộc đua Dakar đã cho thấy đối thủ đi hơn 4970 dặm qua các địa cực ở ba quốc gia ở Nam Mỹ. Đối thủ cạnh tranh và phi hành đoàn từ hơn 50 quốc gia theo suốt chặn đường để thách thức kỹ năng cơ khí, lái xe và kỹ năng chạy định hướng của họ.

Vào ngày đầu năm mới năm 2014 ,trong chuyến  phiêu lưu đầy mạo hiểm đội HAN đã  đến cuộc biểu tình ở  Buenos Aires . Cuộc biểu tình từ ngày 05-ngày 18 tháng 1 năm 2014, bắt đầu tại Rosario, Argentina, và kết thúc ở Valparaiso, Chile.

Trong những tháng gần đây, xe HAN GO4 đã tham gia vào các cuộc biểu tình ở Nga và Ma-rốc, với các sinh viên tham gia chịu trách nhiệm bảo trì xe hàng ngày. Mặc dù đôi khi có trục trặc kỹ thuật  nên  họ rút khỏi các cuộc biểu tình Ma-rốc thì các sinh viên được phép cung cấp các xe đua  và sẵn sàng đến Buenos Aires cho kịp lúc .

Sự nhiệt tình là sự liên kết  giữa các thành viên sinh viên trong dự án  “Dakar 2014”. Dự án này phục vụ như là phân công thực tập cho bằng cấp của họ . Như tất cả mọi thứ đã được ngân sách thấp, cống hiến là chìa khóa; mục tiêu chính là để đạt được đích ở Valparaiso .

Tối đa là 4 tiếng đồng hồ cho việc nghỉ

Hàng ngày , chúng tôi bắt đầu dự án Dakar Rally bằng cách dựng lều “, ông Chris Lanting (  lãnh đạo dự án và sinh viên năm thứ tư của Kỹ thuật ô tô nói) “Vào thời điểm đó người lái và hoa tiêu đã được đưa xe trong  ngày hôm đó. Còn lại 5 người chúng tôi đóng gói tất cả mọi thứ lên và lái xe khoảng 500 km về phía điểm còn lại tới. Bốn trong số chúng tôi ngủ trưa trên đường;  mỗi ngày chỉ  được ‘ ngủ mỗi ngày  “khoảng 3 đến 4 giờdu học Hà Lan

Tại vị trí tiếp theo,  chúng tôi bắt tay vào  làm việc ngay lập tức. “Chúng tôi thiết lập trại một lần nữa, người lái xe thì ngủ và chúng ta ăn theo cặp, bởi vì một người nào đó luôn luôn phải được ở chế độ chờ. Những chiếc xe khác thường lần lượt lên ngay sau đó, và chúng được bảo trì ngay “

“Chúng tôi thảo luận về cách sử dụng điều khiển và hướng dẫn đường đi, còn những những người khác  đi ngủ. Sau đó chúng tôi xây dựng kế hoạch bảo trì và các cơ chế có thể làm việc để đảm bảo rằng chiếc xe đã sẵn sàng cho chặng tiếp theo. Ngày hôm sau, chúng tôi bắt đầu lại. Đó là niềm vui lớn, nhưng nó không có kỳ nghỉ! ‘

Các khóa học đại học HAN Beng Kỹ thuật ô tô được cung cấp bằng tiếng Anh. Tìm hiểu thêm Ngành học Kỹ thuật ô tô 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here